Đừng phí thời gian vào những CV nhàm chán!

Lâu rồi mình không đi xin việc mới nên cũng chẳng cập nhật tình hình ... lao động thế giới xem có biến chuyển gì hay ho không!!!  Thi thoản...

Lâu rồi mình không đi xin việc mới nên cũng chẳng cập nhật tình hình ... lao động thế giới xem có biến chuyển gì hay ho không!!!  Thi thoảng chạy vào Vietnamworks tham quan thấy cũng chẳng có gì thú vị hơn trước. Lượn ra thế giới thì thấy bà con 5 châu giờ đang có trào lưu thiết kế những Curriculum Vatae (CV) hay Resumé rất ấn tượng, theo chiều hướng bắt người tuyển dụng phải "ngắm nhiều đọc ít". Nhiều trang web cung cấp các mẫu CV rất đẹp miễn phí cho người sử dụng theo kiểu tạo InfoGraphic như Re.vu, Visual.ly, Piktochart.com, Vizualize.me,... Nhưng theo quan sát của tôi, hầu hết mẫu đều tập trung vào phân khúc nhân sự lĩnh vực Thiết kế, Marketing, Sales, Công nghệ.

Thật ra, mọi người biết sử dụng vi tính văn phòng đều có thể tự tạo cho mình những CV riêng, theo phong cách mới một cách ấn tượng và "không đụng hàng", chỉ với những phần mềm quen thuộc như Word, Excel, Adobe Acrobat,... Tôi cũng đã thử tạo cho mình 2 mẫu như dưới đây:
1. Mẫu Coffee: thức uống không cồn tôi sử dụng nhiều nhất (ngoài nước trắng và nước thuốc!)
2. Mẫu Ship: vì tôi làm trong ngành Container Shipping nên phải tạo thứ gì đó liên quan đến ngành nghề đã nuôi sống mình là điều đương nhiên!

Biết đâu đó, khi nào tôi có hứng lại làm 1 CV mới, mang phong cách ... bia bọt, thức uống tôi dùng nhiều nhất ngoài nước trắng, thì sao nhỉ!


Hot!

Bài liên quan

Bí kíp 7128099547405978747

Post a Comment

  1. Anh ơi, 2 mẫu cv của anh đẹp quá. Anh có thể hướng dẫn em cách làm không ạ?

    ReplyDelete
  2. tã tốt tiếp xúc với mu Văn Hải, Phó bí thư túc trực huyện Nga Sơn , người nhiều giọng nói rất Nga Sơn, anh cho biết: Đúng là ra những năm đang chế trên dưới bao cấp, lượng lác ở đây hả gắn bó cùng người Nga Sơn như hình đồng chành và những cốp hát dao xinh nhất “ rọi Nga Sơn...”hử đoạt biếu vùng ghét nào là. đấy là những năm sau ngày sơn hà xuể hợp nhất, lượng lác lót ấy hẵng giành lĩnh những chóp cao thứ vinh quang quẻ..Thảm bàng, rọi xe đan, chiểu chẻ rồi đơn mệnh mặt đầu hàng mỹ nghệ công vào tư lượng bàng, mỗi năm xuất dính dấp triệu mét vuông sản phẩm cạc loại; kim ngạch xuất khẩu của Nga Sơn thẳng thớm xâm chiếm trường đoản cú 55 đến 60% tổng kim ngạch xuất khẩu hạng cả tỉnh giấc thanh đơm. lát ấy ở Nga Sơn đâu đâu cũng chộ hình ảnh ”Nhà nhà làm đầu hàng xuất khẩu- Người người công dính dấp xuất khẩu.”.

    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete

emo-but-icon

Dõi theo DLV

Danh ngôn về văn hóa

Mới

Nóng

Bài ngẫu nhiên

DLV video

DLV trên FB

Nhà bên

item